Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bạn có biết công dụng của bí ngồi

Bí ngồi được xem như là nhà máy tổng hợp vitamin C, vitamin A, các nguyên tố khoáng vi lượng như magnesium, manganese, potassium (kali), đồng, chất xơ, chứa nhiều vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6)…giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.
Bí ngồi không xa lạ với du học sinh ở xứ người vì giá rẻ, có thể dùng kết hợp với mì ăn liền để giải quyết “căn bệnh” viêm màng túi. Tại Úc, loại bí này có tên zucchini và có quanh năm. Bí ngồi được các nhà dinh dưỡng học cho vào “sách đỏ” vì giá trị dinh dưỡng cao và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Giàu dinh dưỡng
Bí ngồi được cho là nhà máy tổng hợp vitamin C, vitamin A, các nguyên tố khoáng vi lượng như magnesium, manganese, potassium (kali), đồng, chất xơ, chứa nhiều vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6). Ngoài ra còn có thêm protein, kẽm, calcium, sắt, tryptophan, vitamin K, folate…rất tốt cho sự phát triển của cơ thể.
Dưới đây là một số “cống hiến” thần kỳ của bí ngồi
Bí ngồi được dùng trong bữa ăn dành cho bệnh nhân hen suyễn do có nhiều vitamin C. Ăn bí ngồi thường xuyên sẽ làm hạ nồng độ homocysteine và hỗ trợ cấu trúc các mao mạch.
-         Sức khỏe cho mắt
-         Phòng ngừa bệnh tật: Chống oxy hóa, hỗ trợ bệnh ung thư
-         Tăng số lượng hồng cầu
-         Bảo vệ trái tim khỏe mạnh
-         Điều hòa hội chứng tiền kinh nguyệt
-         Giảm cân
Khách hàng có nhu cầu mua hạt giống xin vui lòng liên hệ
Điện thoại: 0988 751 634
Email: trongrautainha.vn@gmail.com
Web: trongrautainha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét